Nước làm mát động cơ PEAK OET ASIAN 50/50 (Xanh Dương/Blue)

Nước làm mát động cơ PEAK OET ASIAN 50/50 (Xanh Dương/Blue)

0 out of 5

590,000

– Bảo vệ các thành phần động cơ bằng cách giảm ăn mòn cavitation trong khi lái xe tốc độ cao.
– Cung cấp bảo vệ chống ăn mòn cho kim loại.
– Hoạt động như một bộ đệm để giữ cho hỗn hợp chất chống đông có tính kiềm.
– Giúp động cơ hoạt động bền bỉ, ổn định, giảm tiêu hao nhiên liệu

Technical Documentation:

PRODUCT DESCRIPTION

Giới thiệu Nước làm mát động cơ PEAK OET ASIAN 50/50 (Xanh Dương/Blue)

Nước làm mát pha sẵn dùng cho mọi dòng xe. Công thức đặc biệt từ thương hiệu PEAK giúp bảo vệ các chi tiết bằng nhôm, kim loại khác trong hệ thống. Sản phẩm dùng tốt cho các dòng xe khác nhau với khả năng chống ăn mòn và chống gỉ sét.
– Tỷ lệ pha sẵn hợp lý giúp sản phẩm có giá thành tốt hơn mà vẫn phù hợp với điều kiện khí hậu nước ta.

Đặc tính sản phẩm
– Tuổi thọ lâu bền, định kỳ sử dụng lâu dài
– Có thể dùng để bổ sung nước làm mát cho động cơ xe ô tô
– Giúp động cơ tránh tình trạng quá nóng
Hệ thống làm mát hoạt động bền bỉ, hiệu quả hơn bằng cách tăng tuổi thọ động cơ
– Dải nhiệt độ bảo vệ từ – 18 độ C đến 126 độ C. chống sôi và đóng băng
– Sử dụng tiện lợi để chăm bổ sung nước làm mát nhanh chóng

Vai trò của nước làm mát động cơ PEAK OET ASIAN 50/50 (Xanh Dương/Blue)
– Bảo vệ các thành phần động cơ bằng cách giảm ăn mòn cavitation trong khi lái xe tốc độ cao.
– Cung cấp bảo vệ chống ăn mòn cho kim loại.
– Hoạt động như một bộ đệm để giữ cho hỗn hợp chất chống đông có tính kiềm.
– Giúp động cơ hoạt động bền bỉ, ổn định, giảm tiêu hao nhiên liệu

Vì sao nên lựa chọn Nước làm mát động cơ PEAK OET ASIAN 50/50 (Xanh Dương/Blue)
– Tuổi thọ 2 năm hoặc 50.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) khi được sử dụng ở dạng nguyên chất (Đổ trực tiếp)
– Đảm bảo phù hợp với mọi phương tiện mà chất làm mát OET xanh dương đã được chỉ định
– Cung cấp bảo vệ tối ưu, lâu dài chống lại sự ăn mòn của tất cả các kim loại hệ thống làm mát
– Tương thích với ống và phụ kiện cao su
– Mở rộng phạm vi nhiệt độ hoạt động của hệ thống làm mát (-18 độ tới 130 độ C)
– Loại bỏ sự cần thiết của các chất phụ gia làm mát bổ sung (SCA) trong động cơ diesel
– Hiệu suất của các chất ức chế OET không giảm theo thời gian – Hoạt động liên tục
– Đặc biệt hiệu quả trong việc kiểm soát xói mòn cavitation của lót xi lanh ướt trong động cơ diesel

Hướng dẫn sử dụng
– Đổ trực tiếp vào bình chứa nước làm mát
– Không cần pha chế thêm bất kỳ loại hóa chất nào
– Không đổ cùng những loại nước làm mát chứa Borat, nitrat

Những lưu ý khi thay nước làm mát ô tô
– Tìm vị trí bình nước làm mát động cơ và tháo nắp đậy bình.
– Dung dịch làm mát trên xe hơi nên được hòa trộn với tỉ lệ là 60% dung dịch làm mát với 40% dung dịch nước. Không được dùng nước lã để thay thế nước làm mát động cơ.
– Không nên sử dụng những dung dịch làm mát khác nhau, nếu trường hợp châm thêm nước làm mát khách hàng nên sử dụng dòng nước làm mát ô tô đã sử dũng trong những lần bảo dưỡng trước đó
– Nên kiểm tra dung dịch làm mát thường xuyên để phòng ngừa trường hợp nước làm mát ô tô thấp hơn mức cho phép, tránh được những hư hại về động cơ cho xe của mình
– Sử dụng nước làm mát theo chỉ dẫn và chỉ những dòng sản phẩm mới được sử dụng cho xe của mình.

Bạn vừa thêm sản phẩm này vào giỏ hàng:

+84787744999